VN Trends

Mọi người đang quan tâm điều gì ?

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha – Serbia tại Nations League

3 min read
Nhận định bóng đá trận Tây Ban Nha - Serbia trong khuôn khổ vòng bảng Nations League mùa giải 2024-2025.
Nhận định bóng đá Tây Ban Nha - Serbia tại Nations League
Tây Ban Nha gặp Serbia tại Nations League. Ảnh: DAZN

Tổng quan

Tuyển Tây Ban Nha vẫn đang duy trì phong độ cao kể từ sau chức vô địch EURO 2024. Tại bảng 4 League A, La Roja chễm chệ ở ngôi đầu với 7 điểm sau 3 trận. Vết gợn duy nhất trong hành trình bất bại của đoàn quân huấn luyện viên Luis de la Fuente là trận hòa 0-0 trên đất Serbia.

Đó là trận đấu duy nhất Tây Ban Nha không thể chiến thắng kể từ tháng 3.2024. Bởi vậy, họ rất khát khao sửa chữa sai lầm khi tái đấu với Serbia.

Serbia cũng đang thể hiện tương đối tốt tại Nations League năm nay. Họ là đội duy nhất của bảng đấu giành được điểm trước Tây Ban Nha. Trong trận đấu gần nhất, Serbia đã xuất sắc đánh bại Thụy Sĩ với tỉ số 2-0 để củng cố vị trí thứ 3.

Đây là vị trí an toàn để họ trụ lại League A. Serbia không đặt mục tiêu tiến quá sâu tại Nations League, bởi vậy kết quả này có thể làm hài lòng họ.

Nhìn chung, Serbia sẽ có tâm lý thoải mái nhất khi hành quân đến Tây Ban Nha. Trước một La Roja đang đạt phong độ cao, Serbia chắc chắn sẽ chủ động chơi phòng ngự phản công.

Tuy nhiên, khác với trận lượt đi, nơi họ có sự cổ vũ của cổ động viên nhà, việc thi đấu ở Tây Ban Nha sẽ có áp lực rất khác. Bởi vậy, nhiệm vụ giành điểm với Serbia sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Tây Ban Nha và Serbia từng gặp nhau trong một trận giao hữu vào năm 2012. Khi đó, La Roja giành chiến thắng 2-0. Còn tại lượt đi Nations League mùa này, hai đội cầm chân nhau 0-0.

Tình hình nhân sự

Tây Ban Nha có nhiều sự vắng mặt đáng tiếc trong đợt tập trung lần này do chấn thương. Danh sách đó bao gồm Dani Olmo, Rodri, Dani Carvajal và Nico Williams.

Sau trận đấu với Đan Mạch, Lamine Yamal cũng phải trở về Barcelona với nghi ngờ chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, Serbia vắng Vinja Milinkovic-Savic, Milos Veljkovic, Andrija Zivkovic, Ivan Ilic và Sergej Milinkovic-Savic do chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Raya, Cucurella, Laporte, Cubarsi, Porro, Ruiz, Zubimendi, Oyarzabal, Pedri, Zaragoza, Morata.

Serbia: Raijkovic, Pavlovic, Milenkovic, Erakovic, Birmancevic, Grujic, Maksimovic, Nedeljkovic, Lukic, Samardzic, Mitrovic.

Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Serbia diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng 16.10 (giờ Việt Nam).

Nguồn: laodong.vn

Chia sẻ ngay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *