VN Trends

Mọi người đang quan tâm điều gì ?

Báo Ấn Độ bình luận khi đội nhà cầm chân tuyển Việt Nam

4 min read
(Dân trí) - Nhiều tờ báo Ấn Độ đã lên tiếng khen ngợi đội nhà khi xuất sắc cầm hòa đội tuyển Việt Nam trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Trái với sự kỳ vọng, đội tuyển Việt Nam đã không thể giành chiến thắng trước Ấn Độ dù thi đấu trên sân nhà Thiên Trường (Nam Định). Dù dẫn trước nhờ bàn thắng của Bùi Vĩ Hào nhưng chúng ta lại để đối thủ san bằng tỷ số 1-1 với pha lập công của Farukh Choudhary.

Báo Ấn Độ bình luận khi đội nhà cầm chân tuyển Việt Nam - 1

Đội tuyển Việt Nam không thể giành chiến thắng trước Ấn Độ (Ảnh: Minh Quân).

Đây là kết quả thất vọng với đội tuyển Việt Nam. Nó nối dài chuỗi trận không tốt của đội bóng trong năm 2024. Ở chiều ngược lại, Ấn Độ có thể hài lòng với trận hòa này. Nên nhớ, hai năm trước, họ từng thua 0-3 trước đội tuyển Việt Nam trên sân Thống Nhất.

Báo chí Ấn Độ cũng dành lời khen cho đội nhà sau khi có tỷ số hòa trước đội tuyển Việt Nam. Tờ Khelnow có bài viết: “Nếu nhìn vào phong độ gần đây của Ấn Độ, trận hòa trước đội tuyển Việt Nam chính là vàng”.

Tờ báo này bình luận: “Một kỷ nguyên mới bắt đầu cho bóng đá Ấn Độ. Đội bóng đã thoát thua và ghi bàn thắng đầu tiên dưới thời HLV Manolo Marquez. Đội bóng đã chống chịu tốt trước những đợt tấn công của đội tuyển Việt Nam và tung ra những pha phản công sắc sảo”.

Tờ Khelnow dẫn lời chuyên gia bóng đá Kshitij Dhankar: “Trận hòa giữa Ấn Độ và đội tuyển Việt Nam phản ánh đúng cục diện trận đấu. Có vẻ như Ấn Độ đã cải thiện rõ rệt với tư cách tập thể. Họ chuyền ngắn tốt, chuyển tiếp giai đoạn khá ổn. Tuy nhiên, hàng thủ của Ấn Độ cần cải thiện nhiều”.

Chuyên gia Devansh bình luận: “Đây là trận đấu hay nhất của đội tuyển Ấn Độ dưới thời HLV Manolo Marquez. Hàng tấn công sắc nét hơn, gắn kết hơn. Hàng tiền vệ chắc chắn và ổn định. Farukh Choudhary đã thi đấu rất hay”.

Đội tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều việc phải làm (Ảnh: Quyết Thắng).

Trong khi đó, tờ Times of India bình luận: “HLV Manolo Marquez vẫn chưa có chiến thắng đầu tiên trên ghế HLV của Ấn Độ nhưng ít nhiều, đội bóng không còn thi đấu tệ như hai trận đấu gặp Mauritius và Syria trước đây.

Đặc biệt, trong hiệp 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam, Ấn Độ đã thi đấu khá tốt. Toàn đội cho thấy quyết tâm lớn sau khi nhận bàn thua. Farukh Choudhary đã thể hiện quyết tâm lớn khi rướn người qua sự truy cản của Quế Ngọc Hải, trước khi tâng bóng qua đầu thủ môn Nguyễn Filip và ghi bàn.

Những tình huống phản công của Ấn Độ khá hiệu quả khi khiến hàng thủ đội chủ nhà gặp khó. Trong khi đó, hàng thủ chơi tập trung và quả cảm để giữ lại tỷ số hòa là Ấn Độ, trước sức tấn công khủng khiếp từ đội tuyển Việt Nam trong những phút cuối”.

Tờ Hindustan Times bình luận: “HLV Manolo Marquez vẫn chưa thể giành chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ nhưng ông đã mang tới nhiều điều tích cực trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt, ở thời điểm cuối trận, hàng thủ Ấn Độ đã chơi xuất sắc và trụ vững trước sức tấn công dữ dội từ đội tuyển Việt Nam”.

Đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2024. Ở giải đấu sắp tới, đoàn quân HLV Kim Sang Sik sẽ nằm chung bảng với Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào.

Nguồn: dantri.com.vn

Chia sẻ ngay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *