VN Trends

Mọi người đang quan tâm điều gì ?

Soobin Hoàng Sơn và HIEUTHUHAi – 2 tâm điểm ở 2 show Anh trai

4 min read
Soobin Hoàng Sơn và HIEUTHUHAi là hai gương mặt nổi bật, có lượng fan đông đảo ở 2 show Anh trai.
Soobin Hoàng Sơn và HIEUTHUHAi - 2 tâm điểm ở 2 show Anh trai
Soobin Hoàng Sơn và HIEUTHUHAi. Ảnh: Nhà sản xuất
HIEUTHUHAI luôn là cái tên nổi bật ở “Anh trai say hi”, luôn giữ phong độ từ khi nhập cuộc và cuối cùng trở thành quán quân.
Ngoại hình sáng sân khấu, gương mặt đẹp trai như tài tử điện ảnh cùng lối chơi thông minh, cách trò chuyện duyên dáng giúp HIEUTHUHAI tỏa sáng như một ngôi sao giải trí thế hệ mới.
HIEUTHUHAI được mọi thành viên ở Anh trai say hi chào đón về đội. Nam rapper từng nói với Trấn Thành, “Sẽ không có ai từ chối em đâu”, “Em nằm trong kế hoạch của tất cả mọi người”.
Nhìn lại hành trình của HIEUTHUHAI ở “Anh trai say hi”, có thể thấy nam rapper luôn nổi bật, bất kể trên sân khấu hay trong trò chơi, phòng tập, phỏng vấn.
Anh là người có số lần làm đội trưởng nhiều nhất – 3 lần, và cũng chiến thắng nhiều nhất với 4 lần. Nam rapper góp mặt trong 3 ca khúc đạt top 1 YouTube Thịnh hành mảng âm nhạc là “Walk”, “Kim phút kim giờ”, “Ngáo ngơ”.
Song Luân, Dương Domic, Anh Tú Atus, Erik, Jsol hay nhiều thí sinh sau khi làm việc với HIEUTHUHAI đều nói rằng giọng ca 9X luôn tận tâm, hết mình vì tập thể, có tư duy âm nhạc tốt.
Đã có kinh nghiệm đi show dày dặn, ở chương trình, anh cho thấy là một người chơi show hay, có mảng miếng, có lăn xả, có sự lấn lướt những đồng nghiệp khác.
Thậm chí, nhiều khán giả gọi HIEUTHUHAI là “thái tử” vì luôn giữ phong độ cao trong cuộc thi, đến ngày tổ chức concert cũng trùng với sinh nhật nam rapper, nhận giải quán quân và 2 giải phụ ở chung kết…
HIEUTHUHAI thắng lớn ở Anh trai say hi. Ảnh: Nhà sản xuất
HIEUTHUHAI thắng lớn ở Anh trai say hi. Ảnh: Nhà sản xuất
Nếu “Anh trai say hi” có một HIEUTHUHAI thông minh, đầy sức hút thì “Anh trai vượt ngàn chông gai” có Soobin đa tài, được lòng người hâm mộ.
Hai cái tên được coi là “át chủ bài” của hai gameshow đình đám, khi hội tụ đủ tài năng, độ nhận diện cao, sự thiện chiến để cạnh tranh với một dàn “anh trai” giàu kinh nghiệm.
Hầu hết các màn trình diễn có Soobin góp mặt ở chương trình đều có thứ hạng cao trên YouTube thịnh hành và được chia sẻ trên nhiều nền tảng.
Có danh xưng “hoàng tử ballad”, Soobin không chỉ có kĩ thuật hát tốt, rap hay mà còn có khả năng nhảy, có thể đảm nhận vị trí trung tâm ở các tổ hợp vũ đạo.
Tiết mục chào sân “Giá như” thể hiện sự đa tài và sức hấp dẫn của Soobin. Đến “Trống cơm”, “Chiếc khăn piêu”, nam ca sĩ thêm các phân đoạn rap, viết thêm đoạn mở rộng và trở thành điểm sáng của tiết mục.
NSND Tự Long khi nói về Soobin đã nhận định ca sĩ 9x là người “xuất sắc nhất” của chương trình, còn Phan Đinh Tùng nói Soobin là “đối thủ đáng gờm nhất”.
Rapper Đinh Tiến Đạt cũng chọn Soobin là người đủ tố chất để trở thành thủ lĩnh cuối cùng trong nhóm 17 anh trai thuộc gia tộc toàn năng sau chung kết.
“Tôi chọn Soobin vì thấy cậu ấy có đầy đủ mọi tố chất để trở thành thủ lĩnh. Cậu ấy rất giỏi, đa năng từ sáng tác, vũ đạo, chơi nhạc cụ, hát… Ngoài ra, Soobin rất gần gũi, thân thiện, được lòng mọi người. Cậu ấy luôn biết gắn kết mọi người với nhau. Những chia sẻ của Soobin rất chân thật, đúng với con người của cậu ấy”, Tiến Đạt dành lời khen cho Soobin.

Nguồn: laodong.vn

Chia sẻ ngay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *