VN Trends

Mọi người đang quan tâm điều gì ?

TREASURE là nhóm đầu tiên trong lịch sử nhà YG có đến 2 thủ lĩnh: Học hỏi EXO hay do đông thành viên quá không quản nổi?

3 min read
Mới đây, tân binh nhà YG TREASURE đã tiết lộ lý do nhóm có đến 2 thủ lĩnh.

Vào chiều ngày 7/8, vài giờ trước khi debut, TREASURE đã tham dự một buổi họp báo truyền thông để chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc về lần ra mắt chính thức của họ. TREASURE là nhóm nhạc tân binh đầu tiên của YG Entertainment sau 4 năm kể từ khi BLACKPINK ra mắt. Đây cũng là nhóm nhạc sở hữu đông thành viên nhất của YG từ trước đến nay. 

Nhưng đáng chú ý hơn cả, đó là việc nhóm có đến 2 thủ lĩnh là Hyunsuk và Jihoon.

12 thành viên TREASURE tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, TREASURE đã giải thích lý do tại sao họ có hai nhóm trưởng. Đầu tiên, Jihoon nói: “Chúng tôi được khuyên rằng có hai người lãnh đạo sẽ là lựa chọn tốt hơn, vì vậy tôi đã được chọn làm trưởng nhóm cùng với Hyunsuk. Chúng tôi đang cố gắng tạo ra sức mạnh tổng hợp giữa các thành viên với tư cách là những người lãnh đạo”

Còn Hyunsuk cũng chia sẻ thêm: “Tôi rất biết ơn khi có thể dẫn dắt nhóm cùng với Jihoon. Tôi nghĩ rằng cả nhóm sẽ có thể đi đúng hướng vì tất cả các thành viên đều vô cùng đồng lòng”.

2 thủ lĩnh TREASURE: Hyunsuk (trái) và Jihoon (phải).

Trước đó, nhiều người cho rằng vì hướng đi ban đầu của TREASURE (trước đó tên TREASURE13) tương đồng với cách thức debut của EXO nên mới có đến 2 thủ lĩnh. Trước đây, nhóm dự định sẽ debut với 2 đội hình nhóm nhỏ: TREASURE và MAGNUM, dự kiến debut từ tháng 7 năm 2019. Nhớ lại ngày xưa, EXO cũng từng ra mắt với 12 thành viên chia làm 2 unit: EXO-K và EXO-M với 2 thủ lĩnh khác nhau. 

EXO từng debut với 2 unit: EXO-K và EXO-M.

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian dài, có một thành viên rời đi cùng với đó là sự thay đổi về hình thức ra mắt. Nhóm nam nhà YG đã gộp lại làm một thể thống nhất lấy tên là TREASURE. MV debut của nhóm có tên “BOY” cùng single album đầu tiên “The First Step: Chapter One” sẽ phát hành vào 16 giờ ngày 7/8 (giờ Việt Nam).

Nguồn tham khảo: AK

Nguồn: kenh14.vn

Chia sẻ ngay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *