VN Trends

Mọi người đang quan tâm điều gì ?

Netizen Hàn Quốc chỉ trích Quân Vương Bất Diệt không thương tiếc: Toàn xào nấu từ Goblin đến Hậu Duệ Mặt Trời?

2 min read
Sau khi tập 5 Quân Vương Bất Diệt vừa lên sóng, bộ phim đã bị cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích vì kịch bản lỗi thời, nhàm chán.

Kể từ những ngày đầu tiên lên sóng, The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) đã nhận phải không ít phản hồi tiêu cực từ khán giả với nội dung nhàm chán, chậm chạp và có phần sến súa. Đỉnh điểm là trong tập 5 vừa qua khi điểm nhấn duy nhất của tác phẩm chỉ là cảnh hôn không mấy lãng mạn của Lee Min HoKim Go Eun, cư dân mạng Hàn Quốc dường như đã vô cùng phẫn nộ và để lại không ít chỉ trích.

Có thể thấy rõ ràng là cư dân mạng Hàn Quốc đều đang hướng mũi rìu chỉ trích đến biên kịch Kim Eun Sook vì kịch bản của Quân Vương Bất Diệt quá nhàm chán, chậm chạp. Các tình tiết của bộ phim cũng đi theo mô típ hoàng tử và Lọ Lem vốn từng rất thịnh hành vào những năm 2010 đến 2015 nhưng giờ đang dần mất đi vị thế của mình. Bên cạnh đó, không ít khán giả dành lời chê trách cho khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính, đặc biệt là Kim Go Eun khi cô nàng không thể tạo nên nhiều tương tác lãng mạn với vai diễn. Thế nhưng có thể thấy sự đổi chiều rất nhanh của những cư dân mạng này khi mà trước đây, Lee Byung Hun hay Song Joong Ki cũng từng bị chỉ trích khá nhiều.

GIF
.
Tương tác giữa cặp đôi Kim Go Eun và Lee Min Ho không thật sự bùng nổ.

Quân Vương Bất Diệt lên sóng lúc 20:00 giờ Việt mỗi thứ sáu, thứ bảy trên SBS và được cập nhật sau đó trên Netflix.

Nguồn: kenh14.vn

Chia sẻ ngay

5 thoughts on “Netizen Hàn Quốc chỉ trích Quân Vương Bất Diệt không thương tiếc: Toàn xào nấu từ Goblin đến Hậu Duệ Mặt Trời?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *