VN Trends

Mọi người đang quan tâm điều gì ?

Ảnh Orlando Bloom thời trẻ khiến bao cô gái say đắm

2 min read
Thời trẻ, Orlando Bloom sở hữu vẻ đẹp lãng tử, đa tình. Đến khi lên chức bố, nam diễn viên lại có vẻ ngoài phong trần, nam tính.
Mới đây, trên trang cá nhân, Katy Perry xác nhận mang thai ở tháng thứ 6. Trong teaser ca khúc Never Worn White, cô cũng để lộ bụng bầu khá to. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến đôi tình nhân Katy Perry và Orlando Bloom. Sau khi tin giọng ca 1984 sắp lâm bồn được đưa ra, nhiều người đoán già đoán non vẻ ngoài của thiên thần nhỏ.
Theo đó, loạt ảnh ngày xưa của sao phim Cướp biển vùng Caribe cũng được khán giả đào lại. Họ nhớ đến hình ảnh một Orlando lãng tử, gương mặt đa tình. Tài tử Hollywood sinh năm 1977, anh bắt đầu nổi tiếng khi vào vai hoàng tử tiên Legolas trong loạt phim Chúa tể những chiếc nhẫn. Thời điểm ấy, vẻ ngoài hấp dẫn của hôn phu Katy Perry làm say lòng biết bao cô gái.
Thời trẻ, nam diễn viên người Anh sở hữu vẻ đẹp cuốn hút. Với đôi mắt sâu, xương gò má cao, anh được so sánh với nhiều đàn anh có vẻ ngoài điện ảnh như James Dean, Alain Delon…
Vẻ ngoài của Orlando Bloom từng là thước đo, chuẩn mực nam tính được nhiều trang báo hướng đến. Năm 2002, tài tử được tờ Teen People bình chọn nằm trong danh sách 25 ngôi sao U25 quyến rũ. Đến năm 2004, một lần nữa sao phim Kingdom of Heaven được bình chọn là sao nam quyến rũ nhất Hollywood.
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, những bộ phim của chồng cũ Miranda Kerr còn gây ấn tượng với giới chuyên môn. Với vai diễn hoàng tử Legolas trong Chúa tể của những chiếc nhẫn, anh giành được hàng loạt giải thưởng như giải Điện ảnh châu Âu, giải Hollywood Festival… Nhiều chuyên gia nhận định Bloom trở thành một phần biểu tượng không thể tách rời của phim này.

Nguồn: news.zing.vn

Chia sẻ ngay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *