VN Trends

Mọi người đang quan tâm điều gì ?

Messi tỏa sáng giúp Barca nhấn chìm Dortmund

2 min read
Siêu sao người Argentina tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo giúp chủ nhà Barca đánh bại Dortmund 3-1 ở trận đấu rạng sáng 28/11.

Barcelona không mất nhiều thời gian để giành quyền kiểm soát thế trận. Đoàn quân của HLV Valverde thực hiện nhiều pha đập nhả ở trung lộ để vượt qua hàng thủ số đông của Dortmund.

Phút 23, bóng được Luis Suarez đưa vào lưới đội khách nhưng bàn thắng không được công nhận do tiền đạo người Uruguay đã việt vị khi nhận đường chuyền của Messi.

CĐV Barca không phải tiếc nuối lâu khi chỉ 6 phút sau, bàn thắng đã đến với Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay khống chế đường chuyền của Messi rồi tung cú dứt điểm gọn gàng đưa Barca vượt lên dẫn trước.

Messi, Suarez chơi ăn ý để mang về lợi thế cho Barca.

May mắn đến với Barca ở phút 33 khi Mats Hummels thực hiện đường chuyền lỗi. Suarez nhả bóng cho Messi băng lên dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Burki. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế 2-0 nghiêng về chủ nhà.

Thế chủ động vẫn thuộc về Barca trong hiệp 2. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Griezmann cuối cùng cũng có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 sau đường kiến tạo của đội trưởng Messi.

Không còn gì để mất, Dortmund đẩy cao đội hình tấn công. Đại diện Bundesliga gây khá nhiều sức ép về phía khung thành của Ter Stegen nhưng chỉ có bàn danh dự ở phút 77 do công của Jadon Sancho.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-1 cho Barca. Messi cùng đồng đội giành vé dự vòng 16 đội Champions League với vị thế của đội đứng nhất bảng F. Trong khi đó, Dortmund rơi xuống vị trí thứ 3 do ở trận đấu cùng giờ, Inter đã có chiến thắng đậm 3-1 trước Slavia Prague.

Nguồn: news.zing.vn

Chia sẻ ngay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *